บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Lady Antebellum - Need you now



Lady Antebellum - Need you now

Picture perfect memories scattered all around the floor

ภาพความทรงจำดีๆของเรากระจัดกระจาดไปทั่วพื้น


Reachin' for the phone 'cause I can't fight it anymore
ฉันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์เพราะฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว

And I wonder if I ever cross your mind, for me it happens all the time
และฉันสงสัยเหลือเกินว่าฉันเคยอยู่ในความคิดของเธอบ้างไหม

It's a quarter after one, I'm all alone and I need you now
ในเวลานี้ตีหนึ่งสิบห้านาที  ฉันเหลือเพียงความโดดเดี่ยวและในตอนนี้ฉันต้องการเธอ

Said I wouldn't call but I lost all control and I need you now
ฉันเคยบอกว่าจะไม่โทรหาเธอแต่ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้และในตอนนี้ฉันต้องการเธอ

And I don't know how I can do without
ฉันทำอะไรไม่ถูกเมื่อไม่มีเธอ

I just need you now
ฉันต้องการเธอเดี๋ยวนี้เลย

Another shot of whiskey can't stop looking at the door
ถึงแม้จะดื่มวิสกี้ไปกี่ชอตฉันก็ไม่สามารถเลิกมองไปที่ประตูได้

Wishing you'd come sweeping in the way you did before
หวังว่าเธอจะกลับมาและทำสิ่งต่างๆเหมือนอย่างเคย

And I wonder if I ever cross your mind, for me it happens all the time
และฉันสงสัยเหลือเกินว่าฉันเคยอยู่ในความคิดของเธอบ้างไหม

It's a quarter after one, I'm a little drunk and I need you now
ในเวลานี้ตีหนึ่งสิบห้านาทีฉันรู้สึกเมาเล็กน้อยและฉันต้องการเธอในตอนนี้

Said I wouldn't call but I lost all control and I need you now
ฉันเคยบอกว่าจะไม่โทรหาเธอแต่ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้และในตอนนี้ฉันต้องการเธอ

And I don't know how I can do without
ฉันทำอะไรไม่ถูกเมื่อไม่มีเธอ

I just need you now
ฉันต้องการเธอเดี๋ยวนี้เลย
woah woaaah.

Guess I'd rather hurt than feel nothin' at all
ฉันยอมเจ็บปวดดีดว่าที่จะไม่รู้สึกอะไรเลย

It's a quarter after one I'm all alone and I need you now
ในเวลานี้ตีหนึ่งสิบห้านาที  ฉันเหลือเพียงความโดดเดี่ยวและในตอนนี้ฉันต้องการเธอ

And I said I wouldn't call but I'm a little drunk and I need you now
และฉันเคยบอกว่าจะไม่โทรหาเธอแต่ฉันรู้สึกเมาเล็กน้อยและในตอนนี้ฉันต้องการเธอ

And I don't know how I can do without 
ฉันทำอะไรไม่ถูกเมื่อไม่มีเธอ

I just need you now
ฉันต้องการเธอเดี๋ยวนี้เลย

I just need you now
ฉันต้องการเธอเดี๋ยวนี้เลย

Ooo, baby, I need you now
ที่รักฉันต้องการเธอในตอนนี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น